Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Những lễ hội hấp dẫn trong năm tại Singapore

Tháng 1-2: Tết Âm lịch

Mở đầu lễ hội Tết Âm lịch là chương trình bắn pháo hoa hoành tráng và những gian hàng ngay giữa trung tâm china town rực rỡ hoa đăng. Chingay, lễ hội đường phố hoành tráng nhất châu Á, là một lễ hội không thể bỏ qua. Ngoài ra hãy cảm nhận không khí Tết Âm lịch rất đặc sắc tại lễ hội Singapore River Hongbao.

Tháng 3-4: Lễ hội Thời trang Singapore

Là trung tâm thời trang hàng đầu tại khu vực Châu Á, Singapore được trang hoàng thật lộng lẫy cho lễ hội thường niên này, nơi giới thiệu các nhãn hiệu thời trang quốc tế và địa phương hàng đầu. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những mốt mới nhất và phong cách trẻ trung nhất.

Tháng 4: Buổi giao lưu của những người sành ăn trên thế giới

Hãy thỏa mãn vị giác của bạn bằng những buổi tiệc buffet và vô số những hoạt động hấp dẫn tại các nhà hàng nổi tiếng trên khắp quốc đẩo. Những đầu bếp danh tiếng thế giới sẽ hân hạnh được phục vụ quý khách những món ăn tuyệt hảo và những loại rượu tuyệt vời nhất. Đửng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé.

Tháng 5-6: Mùa Siêu khuyến mại Singapore


Dành cho những người nghiện mua sắm và giỏi trả giá các hoạt động mua sắm sôi nổi trong Mùa Siêu khuyến mãi đảm bảo sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu shopping. Đây là thời điểm lý tưởng nhấtt để mua sắm và tiết kiệm cho cả gia đình!

Tận hưởng những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hẫp dẫn cho mọi mặt hàng từ thời trang, đổng hồ, trang sức, đồ điện gia dụng, đồ chơi, dụng cụ gia dinh, sách, đĩa nhạc và rất nhiều thứ khác!

Tháng 6: Liên hoan Nghệ thuật Singapore

Hãy thỏa mãn các giác quan của bạn bàng những chưong trinh biểu diễn nghệ thuật hàng đầu tại Singapore với khiêu vũ, kịch và âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới.
Là sự giao thoa giữa cổ điển và đương đại, nền văn hóa đa dạng và hiện đại trong sự cách tân của nghệ thuật, chương trình nghệ thuật quốc té này chắc chắn sẽ làm say đắm mọi khán giả.

Tháng 7-8: Lễ hội Ẩm thực Singapore Liên hoan chào mừng Quốc khánh


Hãy sẵn sàng cho hàng loạt sự kiện tiếp nối nhau vì vào thời gian này Singapore sẽ đón chào hai sự kiện lớn: liên hoan ẩm thực và lễ Quốc khánh. Tháng 7 - lễ hội ẩm thực Singapore là lúc bạn sẽ được dịp thưởng thức tinh hoa của ẩm thực Singapore bằng các món ăn địa phương, chương trình dạy nấu ăn, ẩm thực di sản, các buổi tiệc linh đình ngoài trời và còn nhiều hoạt động khác. Sau đó vào tháng 8, hãy hòa mình vào liên hoan chào mừng ngày quốc khánh diễn ra tưng bừng bên bờ vịnh Marina. Năm 2007, lễ hội nước lần đầu tiên được xem là sự kiện của năm cùng hàng loạt lễ hội, bắn pháo hoa và các hoạt động thú vị khác dành cho gia đình trên kháp đảo quốc.

Tháng 9-10: Tết Trung Thu

Lễ hội diễn ra vào ngày 15 tháng 8 Âm lịch, khi mặt trăng tròn, sáng và đẹp nhất đối với cộng đồng người Hoa, đây là dịp để sum họp gia đình. Vào tối Trung thu, các gia đình sẽ tụ tập ở công viên hoặc các nơi có cảnh đẹp để ngắm trăng và thưởng thức bánh trung thu với trà thơm. Toàn bộ khu Chinatown rực sáng với vô số lồng đèn nhiều kiểu dáng rất đẹp mắt.

Tháng 9-10: Lễ hội Hoa đăng - Deepavali


Hãy đến khu Tiểu Ấn ngập tràn đèn màu rực rỡ để hoà cùng dòng ngưòi dang háo hức đi dự những phiên chợ đêm và thưởng thức những tiết mục biểu diễn văn hoá đặc sắc nhân "Ngày hội Ánh sáng" quan trọng nhất của người Hindu. Đừng quên ghé các gian hàng để tậu ngay những tấm vải đẹp, trang sức và phụ trang đi kèm, hay thả bộ trên những con đường rực rờ ánh sáng huyền bí tràn ngập hương hoa lài và những cổng chào đây màu sắc.

Tháng 9-10: Lễ hội Hari Raya


Lễ hội Hari Raya để kết thúc cho tháng ăn chay Ramadan theo lịch của đạo Hồi. Vào dịp này các con đường được trang hoàng hoa đăng rực rỡ, và đây cũng là dịp tốt để đoàn tụ gia đình và hội họp bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ mua sắm thoả thích ở khu chợ đêm với vô số hàng thủ công mỹ nghệ, vải, quần áo, thảm và đổ trang trí nội thấtt, cũng như thưởng thức những món ăn địa phương hẩp dân nơi đây.

Tháng 11-01: Giáng sinh Miền nhiệt đới

Orchard, con đường mua sắm nổi tiếng nhất Singapore hàng năm cứ vào dịp này lại được trang hoàng lộng lẫy và trở thành con đường hoa đăng tuyệt vời và dài nhất của đảo quốc sư tử. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vô số đèn hoa rực rỡ và những vật trang trí lấp lánh khi thả bộ dọc Orchard tấp nập với nhiều nhóm hát đồng ca, người hát rong, các nhóm nhạc và vô số các hoạt động chào đón Giáng sinh thú vị khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét