Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Các hình thức di chuyển khi du lịch ở Singapore

Singapore được biết đến là đất nước đa màu sắc văn hóa, đặc biệt là Tôn giáo. Du lịch đến quốc đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn cảnh sắc lịch sửa của người Ấn, Trung Hoa hay người Mã Lai.

Đi bộ, đi thuyền, đi "trên không" là 3 hình thức nổi bật nhưng không kém đi sự hấp dẫn trong hành trình khám phá những nét văn hóa, lịch sử cũng như vui chơi, giải trí nơi đây.

Tiong Bahru là nơi lý tưởng dành cho tản bộ của bạn. nơi đây hội tụ văn hóa đọc, cafe với rất nhiều nhà hàng, tiệm sách, hàng lưu niệm. Bạn dễ dàng có thể tìm cho mình một cuốn sách hay hoặc thư giãn tại một quán cafe ven đường. Dạo chơi dọc theo các con phố Bussorah, Baghdad, Muscat, khu phố Kandahar ở khu Chinatown cũng sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới mẻ về văn hóa Trung Hoa trên đất nước Singapore. Kampong Glam - khu vực trung tâm của cộng đồng người Malaysia và người theo đạo Hồi giáo ở Singapore là nơi hội tụ văn hóa Hindu.


chinatown

Đi thuyền cũng là một trong những hình thức tuyệt vời dành cho bạn khi đến Singapore. Với tour du lịch trên sông, đưa bạn đi 40 phút trên sông trên một chiếc thuyền gỗ có treo đèn lồng với ánh sáng ấm áp, ngắm nhìn hàng loạt công trình đáng tự hào của Singapore trong một cuộc trình diễn ánh sáng ấn tượng, từ Singapore flyer đến cầu Helix, từ Marina Bay Sands đến nhà hát Esplanade, công viên sư tử, khu One Fullerton.... Hướng dẫn viên du lịch sẽ là bạn đồng hành với bạn để tìm hiểu những nét mới lạ khi ngắm nhìn vẻ đẹp của Singapore về đêm. Cuộc sống nơi đây sẽ lý giải vì sao Singapore được mệnh danh là "nơi đáng sống nhất trên thế giới".


Cáp treo không quá xa lạ nhưng ở Singapore lại là hình thức di chuyển "trên không" lý thú nhất. Đây là tuyến cáp duy nhất trên thế giới đi xuyên qua một toàn nhà, và hệ thống cửa sổ toàn cảnh 360 độ của cabin giúp du khách thuận tiện gắm nhìn từ đường chân trời của thành phố đến bến cảng và đảo nghỉ mát Sentosa. Công viên đại dương lớn nhất thế giới với vô vàn điều mới lạ đang chờ đón bạn, ngoài ra bạn còn được trải nghiệm với các môn thể thao như bơi, đi xe địa hình, nhảy dù...Đến với Singapore bạn sẽ được thấy hết thú vị này tới thú vị khác bởi những hình thức di chuyển phong phú cùng những hình thức giải trí tuyệt vời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét