Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Ấn tượng khó phai cho một cường quốc Sư Tử

Dù không sở hữu những bãi biển đẹp mê hồn, cũng không phải là nơi lý tưởng thu hút du khách ưa mạo hiểm, nhưng Singapore được biết đến như một trong những thành phố hiện đại và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Đây là 7 lý do bạn nên thêm Singapore vào danh sách những điểm đến yêu thích của mình.

1. Đồ ăn ngon tuyệt



Đến Singapore, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon khác nhau trên khắp thế giới. Singapore phục vụ du khách từ bình dân đến sang trọng, bạn có thể thưởng thức những món ngon dân dã ở các quán lề đường hay chọn những nhà hàng cao cấp để dùng bữa. Và dù ở bất cứ đâu, đồ ăn đều có hương vị ngon tuyệt.

2. Những công viên và không gian xanh sạch xung quanh thành phố Singapore


Singapore là thiên đường cho những ai yêu thích thiên nhiên. Bạn có thể bắt gặp hàng trăm nghìn loại hoa và cây cảnh khắp các góc đường ở Singapore.

Một số địa điểm yêu thích ngoài trời ở Singapore:

-Đường mòn Southern Ridges trải dài 9km với không gian thoáng đãng cùng nhiều loài hoa dại và các loài chim rực rỡ sắc màu, rất thích hợp để du khách đi dạo ngắm cảnh.

- Công viên MacRitchie Reservoir với đường mòn tự nhiên dài tới 11km băng qua các rừng cây xanh tốt và cây cầu treo TreeTop Walk dài 250m sẽ mang đến cho bạn thời gian thưởng ngoạn tuyệt vời

- Gardens by the bay là một khu vườn kiệt tác bên bờ vịnh Marina, một biểu tượng mới của quốc đảo sư tử. Đây là điểm du lịch sinh thái lớn nhất Singapore, rộng hơn 101 hecta với hơn 250 nghìn loại thực vật quý hiếm.

Ngoài các điểm trên còn có công viên Mount Faber, công viên East Coast, vườn bách thảo Botanic Gardens, công viên Esplanade và nhiều nơi khác. Hãy đến Singapore và đừng quên tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

3. Thành phố hối hả và nhộn nhịp


Singapore không chỉ là một điểm du lịch mà còn là một thành phố trọng điểm với đầy đủ các hoạt động và trung tâm thương mại lớn. Các khu mua sắm trong thành phố luôn đông đúc và phong phú, vì vậy nếu bạn có ý định tới đây để mua sắm, hãy lên kế hoạch cho cả tuần để có thời gian lựa chọn được tất cả những mặt hàng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét