Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Biểu Tượng Giải Trí Của Singapore: Universal Studios

Đến với Singapore và lạc vào biểu tượng thế giới giải trí của đảo quốc sư tử này UNIVERSAL STUDIOS


1. Đại lộ danh vọng Hollywood

Bạn sẽ có cảm giác như đang được bước chân trên con đường vinh quang của Hollywood bởi đại lộ được thiết kế không khác gì so với Mĩ. Với thiết kế mái vòm cong trắng sẽ giúp khách thăm quan thoải mái ngắm cảnh dưới ánh nắng mặt trời mà ko lo cái nắng chói chang của ánh mặt trời. Những nhân vật nổi tiếng của thế giới điện ảnh như: diễn viên Marilyn Monroe, chú gấu Kungfu Panda, danh hài Charlie Chaplin…ở đây sẽ làm bạn thích thú. bạn cũng sẽ được thỏa sức mua sắm đồ lưu niệm làm quà cho bạn bè và người than tại nơi đây.

2. Phố New York

Những quán cafe ven đường sẽ là nơi lý tưởng để bạn dừng chân thưởng thức. Sau đó, bạn có thể ghé thăm các phòng kỹ thuật tráng phim, thiết kế âm thanh hay salon trang điểm, làm tóc… Nhà hát Pantages, nơi tổ chức từ 3–4 show Monster Rock mỗi ngày sẽ là nơi để bạn hòa mình vào không khí sôi động, đậm chất âm nhac khi bạn đến đây tham quan. Đặc biệt bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến công nghệ làm kỹ xảo phim của Steven Spielberg với trải nghiệm thực tế chưa bao giờ tuyệt hơn.

3. Thành phố khoa học viễn tưởng (Sci Fi City)

Sci Fi City, thành phố khoa học viễn tưởng sẽ làm bạn ngạc nhiên, choáng ngợp trước hình ảnh tàu lượn siêu tốc cực lớn với vận tốc có khi lên tới 90km/h. Đây cũng là tàu lượn cao nhất thế giới và trở thành trò chơi đầy thử thách đối với các bạn trẻ. Ngoài ra còn có xe điện, đua xe tốc độ, vòng xoay… và nhiều trò chơi cảm giác mạnh khác.
Năm 2011, công viên Universal Studios Singapore giới thiệu trò chơi Transformers: The Ride, được xây dựng lên từ seri phim Transformers nổi tiếng của đạo diễn Michael Bay. Đây là trò chơi cảm giác mạnh, là sự kết hợp tuyệt hảo của hiệu ứng phim 3D tiên tiến nhất với hệ thống kỹ xảo siêu thực mang lại cho khách cảm giác như sống trong phim! Ngoài ra bạn có thể mua đồ lưu niệm tại Transformers Store và chụp hình với con robot The Ride thật hùng dũng gần cổng Sci Fi City.

4. Thế giới Ai Cập huyền bí (Ancient Egypt)


Bạn đam mê khảo cổ học, những công trình kiến trúc Ai Cập nổi tiếng thì tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian huyền ảo của đất nước kim tự tháp cổ đại. Tản bộ và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc bề thế, những bức tượng cao chót vót… khiến bạn có cảm giác bị lạc vào thời xa xưa của đất nước Ai Cập. Bạn sẽ được chơi trò chơi cảm giác mạnh qua trò chơi Treasure Hunters, giật thót tim với những quả cầu lửa bay qua bay lại hoặc hình ảnh các Pharaon bất ngờ xuất hiện. Thế giới Ai Cập huyền bí đang chờ đón bạn đến thăm quan. Bạn cũng sẽ được chụp hình với các công trình kiến trúc lý thú này để khoe với bạn bè mình.

5. Thế giới đã mất (The Lost World)

Với công viên kỷ Jura (Jurassic Park™ ) và Thế giới nước (WaterWorld™) ở đây, bạn có thể tham gia hành trình qua đôi mắt chim với tàu lượn mini trên cao Canopy Flyer hoặc thám hiểm công viên khủng long với trò chơi Jurassic Park Rapids Adventure. Thế giới nước là sân khấu trình diễn khói lửa các pha hành động trong phim. Đây sẽ là khu vui chơi khiến bạn hài long khi bạn đến nơi đây.

6. Vương quốc Far Far Away

Anh chàng Shrek khổng lồ, một nhân vật hoạt hình rất được mọi người yêu thích nơi đây đã thu hút nhiều khách du lịch tới thăm. Giống như đang được tham gia vào chính tuyến nhân vật của bộ phim, bạn sẽ cảm nhận được anh chàng Shrek đang nói chuyện với bạn. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với nơi đây. Đặc biệt, bạn sẽ được cảm nhận cảm giác 4- D Adventure với phần trình diễn phim Shrek. Bạn cũng sẽ được chụp ảnh lưu niệm với nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác tại đây.

7. Khu rừng Madagascar

Đây là nơi để bạn chơi đùa với các con thú trong phim hoạt hình Madagascar tinh nghịch và vui nhộn. Âm thanh sống động khiến bạn cảm nhận mình đang sống trong chính môi trường phim này vậy. Bạn cũng sẽ được thoải mái chụp ảnh với chúng để khoe với bạn bè mình. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội vào sân chơi này nhất là trẻ em và những người thích trò chơi nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét