Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Du lịch Malaysia : Thiên đường mua sắm dịp hè.

Mùa hè luôn là thời điểm thị trường du lịch sôi động nhất trong năm do nhu cầu du lịch của các gia đình, doanh nghiệp tăng cao. Đây cũng là thời điểm các công ty du lịch luôn tung ra nhiều chương trình tour mới, khuyến mãi hấp dẫn.

Du Lịch Malaysia - Singapore du khách sẽ được đến với đất nước Malaysia huyền bí cổ kính pha bời nét kiến trúc độc đáo cộng với một Singapore hiện đại, hào nhoáng. Bên cạnh đó nếu như Singapore có thể coi như một khu chợ điện tử của khu vực thì Malaysia cũng là một trung tâm mua sắm hàng tiêu dùng lý tưởng...


Tháng 6 này, khi bạn đi du lịch tại Malaysia đừng nên bỏ lỡ “Năm du lịch Malaysia 2014″. Bạn có nhiều cơ hội mua sắm đến “mệt nghỉ”. Hãy chuẩn bị hành trang bước vào khu thiên đường mua sắm tại vùng lãnh thổ Hồi giáo với mức sale off lên tới 80%.

Trong khu vực Đông Nam Á thì những quốc gia bất cứ người Việt Nam nào mê đi du lịch cũng phải một lần đặt chân đến đó, như: Thái Lan, Singapore và Malaysia. Và trong đó, điểm dừng chân lý tưởng của đông đảo khách Việt Nam và trên toàn thế giới đó chính là đất nước được mệnh danh là thiên đường mua sắm – Malaysia, bởi tour du lịch ở quốc gia này đang được thiết kế rất đa dạng, kết hợp và cân bằng giữa du lịch khám phá và mua sắm giải trí. Đó chính là lý do Đất nước Malaysia hấp dẫn khách du lịch hằng năm, vá đặc biệt là dịp hè đến.

Hành trình du quý khách đến với Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia, thực sự là con hổ châu Á đang trên đà sung sức. 150 năm qua, Kuala Lumpur đã trưởng thành từ không có gì đến một thành phố hiện đại và sống động. Với một vị khách mới, các bảo tàng của thành phố, khu mua sắm và những bữa tối đặc sắc sẽ là cái bắt tay tiếp khách đầy ấn tượng của văn hóa Malaysia. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới, được khám phá nền văn hóa truyền thống trên những ngõ nhỏ của khu Chinatown.


Thành phố Malacca ngái ngủ chỉ cách thủ đô khoảng 2,5 giờ lái xe luôn có đầy đủ nét duyên dáng của một thế giới cổ, với dáng dấp của chính quyền thuộc địa Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh hòa trộn với nền văn hóa Ả Rập, Ấn Độ và Trung Quốc.

Hành trình tiếp tục với Singapore chỉ là một đảo quốc nhỏ bé với diện tích chỉ lớn hơn đảo Phú Quốc một chút nhưng luôn đứng trong top những thiên đường du lịch của Châu Á. Điều mà bất kỳ du khách nào cảm nhận được khi vừa đặt chân đến quốc gia này chính là sự văn minh và ý thức của người dân. Đường phố cực kỳ sạch đẹp và và người dân luôn tự giác chấp hành luật lệ giao thông. Singapore còn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới với những điểm đến hấp dẫn và nền văn hóa phong phú do nhiều cộng đồng người Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia sinh sống tại đây....

Với 02 điểm nhấn chính hoàn toàn mới là Thế giới đại dương nhân tạo với môi trường sống sinh động khiến du khách choáng ngợp lớn nhất thế giới: Tọa lạc tại Sentosa, Thế giới nước là một khu vui chơi tuyệt vời với vẻ đẹp thật ấn tượng của một thế giới hoàn toàn khác lạ dưới đại dương, Thủy cung nằm ở đảo Sentosa, rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét. Khu đại dương nhân tạo mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á. Ở khu vực tham quan, khách du lịch sẽ thực sự choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét.


Điểm đến thứ hai hấp dẫn với khu vườn treo nhân tạo Garden By the Bay: Nằm bên bờ vịnh Marina, Gardens by the Bay là một khu vườn sinh thái khổng lồ tập trung khoảng 226.000 loài động và thực vật đến từ nhiều nước trên thế giới. Điểm đặc biệt của Gardens by the Bay là 18 siêu cây khổng lồ. Cao bằng tòa nhà 16 tầng và có cả thang máy bên trong để đưa du khách lên một đường đi bộ trên cao dài 128 mét nối các siêu cây với nhau đã tạo cho du khách một cảm giác thích thú khi tham quan. Các siêu cây được xây dựng bằng lõi bê tông cốt thép, thân cây ngoài, các tấm hấp thụ năng lượng và tán cây. Điều đặc biệt là các siêu cây có thể hấp thụ năng lượng mặt trời để tạo ra điện năng và lọc không khí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét