Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Trải nghiệm tuyệt vời ở Singapore

Tiger Air là môt hãng hàng không giá rẻ đóng trụ sở ở Singapore với sân bay hoạt động chủ yếu đầu tiên là sân bay Quốc tế Changi Singapore được hợp nhất vào tháng 9 năm 2003 ngay sau khi hãng Valuair giải thế và hiện nay là hãng hàng không gía rẻ lớn nhất tại Singapore.
Hiện nay, Tiger air đang mở bán vé máy bay đi Singapore giá rẻ. Chỉ một tấm vé máy bay đi Singapore là bạn có thể đến du lịch khắp quốc đảo này. Hãy liên hệ tới Đại Lý Tiger để được hỗ trợ về thủ tục và cách đặt vé.

Singapore là một quốc đảo nhỏ bé hình viên kim cương, sáng lấp lánh bên bờ biển Thái Bình Dương. Hiện nay, Singapore giống như một con rồng xanh trỗi mình dậy trong bầu trời Châu Á rộng lớn. Cùng với đó, đất nước này cũng trở thành một địa điểm hấp dẫn du khách đến thăm quan với những dịch vụ du lịch xanh của mình.

Đến quốc đảo Singapore, du khách có thể đi tham quan công viên bướm với hàng trăm loài bướm đủ màu sắc. Du khách bước chân đến đây sẽ ngỡ ngàng với hàng ngàn cánh bướm rập rờn bao quanh lối đi


Hay vương quốc côn trùng, một trong những vườn thú lớn nhất thuộc khu vực Đông Nam Á. Tại nơi đây, du khách sẽ ngỡ ngàng với nhiều quần thể động vật và thực vật quý hiếm đều được quy tụ tại vườn thú này.


Những viện bảo tàng, khu bảo tồn thiên nhiên , những hòn đảo nghỉ dưỡng … đều là những trải nghiệm tuyệt vời ở Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét