Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Du lịch Singapore với đa quốc gia thu nhỏ

Nếu bạn muốn đi du lịch nhiều nơi trên thế giới hay muốn biết những nét đẹp văn hóa của từng quốc gia thì du lich Singapore có thể là nơi bạn nên đến đầu tiên. Tuy chỉ là một đất nước nhỏ nhưng thành phố Singapore lại là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau.

1. Phố người Hoa

Đây là nơi cư trú của đa số người dân gốc Hoa đang làm việc và sinh sống tại Singapore. Nơi đây là nơi cư ngụ của đa số người dân tại Singapore do số người gốc Hoa chiếm hơn 75% tại Singapore. Chính vì thế phố người Hoa là nơi có thể nói là đẹp nhất tại Singapore với phố lồng đèn lung linh huyền ảo, những khu mua sắm sầm uất, những tòa nhà mang đậm nét cung đình, thần tiên của Trung Quốc.


Tại đây ngoài khám phá cảnh đẹp tại phố người Hoa, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn đặc sản, massage thảo dược, hay tìm hiểu văn hóa Singapore tại bảo tàng di sản Trung Hoa.

2. Nền động thực vật tại Singapore.

Tuy là một thành phố lớn nhưng nền động thực vật tại đây là một điều đáng để các nước trên thế giới phải ngả mình trước Singapore. Là một thành phố sạch đẹp nhất thể giới cho nên Singapore có thảm thực vật rất phong phú và phát triển tốt. Ngoài ra các khu rừng nguyên sinh tại đây đều được bảo tồn nên giữ được nhiều khu vực rừng nguyên sinh.


Singapore cũng là nơi bảo vệ các loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng và thật tuyệt khi các loài động vật này đang phát triển mạnh mẽ tại vườn thú Singapore. Hiếm khi nào du khách trên thế giới có thể chiêm ngưỡng bầy hạc hồng bay từng đàn trong vườn thú quốc gia hay loài hổ trắng quý hiếm. Chính những cải tạo thiên nhiên tại Singapore tốt đã giúp con người và thiên nhiên càng hòa hợp hơn.

3. Trái tim Ấn Độ trong lòng thành phố.


Điểm nhấn cho chuyến du lịch Singapore chính là khu tiểu thương của người Ấn Độ tại Singapore. Du khách có thể mua sắm những mặt hàng mà chỉ có thể có tại Ấn Độ. Những màn vũ điệu truyền thống của phụ nữ Ấn Độ, mùi thơm thảo dược của những nhà hàng người Ấn hay những mét vải thổ cẩm do chính người Ấn đang đợi những du khách đến thăm quan tại Singapore.

4. Những lưu trữ lịch sử vô giá



Ngoài những nơi mua sắm, các cảnh đẹp tự nhiên thì Singapore có một viện bảo tàng nơi có những đồ khảo cổ vô giá của Đông Nam á đó chính là Viện bảo tàng văn minh Châu Á. Nơi đây sở hữu những bức tượng, những bức chân dung từ hàng thập kỷ trước nơi những người mở đường phát triển cho Singapore bây giờ. Các du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn đa quốc gia tại nhà hàng của bảo tàng.

5. Khu du lịch Marina Bay Sands


Đây là khu du lịch nổi tiếng tại Singapore, nơi đây có kiến trúc thiết kế độc đáo với một con tàu du lịch nằm trên 3 tòa tháp lớn. Du khách sẽ phải bỏ ra 20 USD để có thể lên trong đỉnh tòa nhà này thăm quan và ngắm cảnh. Ngoài ra du khách nghỉ qua đêm tại khách sạn này có thể được ngâm mình tại bể bơi trên thuyền và ngắm cảnh toàn bộ vùng Marina.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét