Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Trang phục ở Singapore

Singapore là một mô hình hoàn hảo về xứ sở nhiệt đới, với nhiệt độ nóng ẩm quanh năm. Bạn hãy để dành những chiếc áo len ở nhà và chỉ nên mang theo quần áo nhẹ hay trang phục mùa hè khi đến đây. Phần lớn ở khắp mọi nơi bạn có thể ăn mặc thật đơn giản, tuy nhiên ở một số nhà hàng và câu lạc bộ, bạn sẽ được yêu cầu có trang phục chỉnh tề khi đến những nơi này. Bạn nhớ kiểm tra các yêu cầu về trang phục trước khi đến một nơi nào.


Một số trường học có những yêu cầu tối thiểu về trang phục như không mặc quần đùi và mang dép vào giảng đường. Học sinh tại các trường Phổ thông cơ sở và Trung học phải mặc đồng phục, các bộ đồng phục này thường được bán trước ngày khai giảng năm học.

Nhiều khu vực trong nhà có trang bị máy lạnh nhằm làm dịu bớt cái nóng, vì thế nếu bạn phải ở bên trong các tòa nhà trong khoảng thời gian dài, bạn có thể sẽ cảm thấy khá lạnh và một chiếc áo ấm hay áo khoác sẽ rất phù hợp để bạn mang theo.

Để có thêm thông tin về hàng lý chuẩn bị mang theo khi du học Singapore, bạn xem tại chuyên mục: CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG DU HỌC SINGAPORE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét