Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Lễ hội ẩm thực Singapore cho khách du lịch

Trong tháng 7 này, Singapore sẽ chào đón du khách bằng một sự kiện ẩm thực hoành tráng nhất trong 20 năm vừa qua – Lễ hội ẩm thực Singapore (Singapore Food Festival) với chủ đề “Một chặng đường hồi tưởng” nhằm tái hiện lại những kỷ niệm và cột mốc tiêu biểu trong suốt lịch sử 20 năm tổ chức qua.


Diễn ra từ 11/7/2014 đến 20/7/2014, Lễ hội sẽ tập trung giới thiệu những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và các món ăn biểu trưng cho nền văn hóa và di sản phong phú của Singapore tại nhiều địa điểm khác nhau trên Đảo quốc Sư Tử.


Lễ hội được bắt đầu bằng chương trình khai mạc đầy hấp dẫn tại khu phố ẩm thực Chinatown vào ngày 11/7/2014 và tiếp nối bằng nhiều chương trình hấp dẫn khác như ẩm thực Peranakan trong sự kiện Nyona Mobile, ẩm thực Ẩn Độ tại sự kiện Suvai, ẩm thực theo phong cách al fresco tại sự kiện BBQ by the Beach.

Ngoài ra các tín đồ ẩm thực còn có cơ hội tìm hiểu và trân trọng nền văn hóa ẩm thực cởi mở của Singapore thông qua các món ăn Singapore đặc trưng trong chương trình ION Orchard Local Food Trail, cũng như khám phá 20 món ăn địa phương vốn rất ít được biết đến của Trung Hoa tại sự kiện The Singapore Chinese Dialect Heritage Feast.


Nhân dịp kỷ niệm 50 năm phát triển và xúc tiến du lịch (năm 2014), nhiều đơn vị ẩm thực đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Lễ hội năm nay. Tiêu biểu như Hiệp hội Các nhà hàng Ấn Độ tại Singapore đang tổ chức một chương trình khuyến mãi mang tên “Curry Fish Head” (Cà ri đầu cá) với sự tham gia của các nhà hàng nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét