Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Đi du lịch tháng 3 ở Singapore có gì hay?

háng 3 là thời điểm của mùa xuân ở Việt Nam người dân đã chuẩn bị cho những ngày hè nóng bức, nhưng ở Singapore tháng 3 là lúc diễn ra những hoạt động vui nhôn và hứng khởi.
Cơ hội được gặp mặt thần tượng của mìnhTháng 3 ngày khi đi Du lịch Singapore các fan của nhóm nhạc Boyfriend Hàn Quốc sẽ được gặp mặt thần tượng của mình qua một liveshow hoàng tráng của nhóm tại đây. Buổi trình diễn solo lần này, ban nhạc sẽ không chỉ hé lộ hình ảnh quảng bá cho album mới mang tên Janus mà còn biểu diễn những bản mới nhất trong album này.
Công viên Sentosa
Công viên Sentosa - một địa điểm du lịch lý tưởng cho khách du lịch
Ngoài ra, các fan của nhạc Rock sẽ có cơ hội được thưởng thức giọng ca của ban nhạc rock đình đám nhất thập niên - Deep Purple. Nhóm nhạc lão luyện này đã đạt mốc 100 triệu album bán ra trên toàn thế giới vào thời kỳ đỉnh điểm của những năm 60. Và, họ sẽ trở lại trong buổi trình diễn thứ hai mở rộng với các album đình đám như Machine Head, Perfect Strangers, and The House of Blue Light.
Sự kiện thời trang ấn tượng ở Orchard RoadFashion Steps Out @ Orchard 2013 không chỉ dừng lại ở một buổi trình diễn mà thật sự là một sự kiện thời trang ấn tượng tại Orchard Road – phố mua sắm danh tiếng nhất Đông Nam Á.
Cơ hội để thưởng thức khuynh hướng thời trang mới nhất của mùa này tại sự kiện thời trang và mua sắm đình đám nhất trong năm. Hãy trông chờ sự trở lại của những màn trình diễn ngoài trời đặc sắc, lễ hội thời trang với các cơ hội mua sắm đặc biệt từ các nhãn hiệu thời trang đường phố. Sự kiện này cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm thú vị và nhiều ưu đãi với những thương hiệu thời trang danh giá nhất.
Thưởng thức ẩm thực theo phong cách Singaporekhi đi Du lịch Singapore một điều bạn không thể bỏ qua là đó là thưởng thức những món ăn dân tộc, đó thật sự là một trải nghiệm thú vị cho quý khách. Nói đến các món ăn Singapore thì thương hiệu Bak kwa quá nổi tiếng ở Singapore với nhiều thoại thức ăn được làm từ Gà, Bò với nhiều hương vị độc đáo. ngoài ra còn các món như Yu sheng truyền thống, Gà luộc, Cá rán... đều là những món ngon ở Singapore.
Ngoài những món ăn truyền thống của Singapore chúng ta không thể bỏ qua những món ăn Quảng Đông ở khu phố China Town với các món như: Đậu hũ gia truyền, Cá rán dòn, gà rô ti vơi chạo tôm cua rang với gan gà...
Và một điều không thể thiếu khi đi du lịch Singapore là được thận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, phục vụ chất lượng. Ở Singapore có rất nhiều những khách sạn thiết kế với sự kết hợp hiện đại và thiên nhiên ở đảo Sentosa. đến với đảo Sentosa quý khách sẽ được hưởng một không khí vừa trong lành vừa rất hiện đại với những công trình xây dựng kết hợp với rừng xanh tươi mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét