Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Bảo tàng sáp Singapore

Bảo Tàng Sáp một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi quý khách đi Du lịch Singapore, đến với bảo tàng quý khách sẽ được trở lại Singapore vào những năm của thế kỷ 14 với những hình người, đồ vật với kích cỡ như thật được trưng bày. Đến với nơi đây quý khách không chỉ được tìm hiểu cuộc sống  quá khứ của Singapore mà còn được tìm hiểu những cuộc sống đời thường trên khắp đất nước Singapore ngày hôm nay.
Tượng người bằng sáp
Ngoài những đặc điểm của các bức tượng bằng Sáp giống người thật ra khi đến đây du khách sẽ được khám phá lịch sử của người Singapore qua cách bố trí những bức tượng ở nơi đây ví như lịch sự của nghành Hàng Hải của Singapore, hay những phút đen tối nhất của Singapore tại phòng đầu hàng. hay được tận hưởng không khí của những lễ hội của người Singapore và một điều không thể thiếu đó là được xem trực tiếp các nhân vật lịch sử.
Bảo tàng như một bức tranh sinh động về lịch sử đảo quốc với những nhân vật sáp có kích cỡ bằng người thật được chế tác tinh xảo với công nghệ cao.
Những người đầu tiên xa xưa sống trên hòn đảo, những nhân vật nổi tiếng góp phần vào sự phát triển của con Rồng Châu Á được xuất hiện đầy đủ. Du khác yêu thích và muốn tìm hiểu về lịch sử đấy nước này thì bảo tàng sáp chính là những trang sử sống động nhất. Giờ mở cửa 9g sáng- 7g tối hàng ngày. Vé vào cửa $10/người lớn, $7/trẻ em (3-12 tuổi) (áp dụng phí bình thường trên đảo).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét