Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Đảo Sisters’ Island dành cho người thích bơi lội tại Singapore


Nếu bạn muốn có một cuộc trải nghiệm khác, hãy đến thăm đảo Sister, phía nam của đảo Singapore. Là một nơi tuyệt vời cho các hoạt động lặn bằng ống thở và cắm trại. Đảo Sisters là một quần đảo được tạo thành bởi hai hòn đảo – Đảo Big Sister (3,9 ha), và Đảo Little Sister (1,7 ha).

Truyền thuyết kể rằng hai hòn đảo đã bị tách ra khi hai chị em bị chết đuối trong lúc trốn chạy một tên cướp biển đã bắt cóc một trong hai cô để lấy làm vợ - do đó quần đảo có tên như vậy. Ngăn giữa hai đảo là một con kênh hẹp và nổi tiếng đối với những người đi dã ngoại vì ở đây có những cây cọ râm mát và chòi hóng gió trên bờ biển.

Những người thích bơi lội và lặn bằng ống thở cũng có thể thỏa mãn niềm yêu thích của mình vì nơi đây có rất nhiều rặng san hô tuyệt vời cùng với hệ sinh vật biển đa dạng. Ở đây cắm trại cũng là hoạt động được yêu thích, nhưng bạn nhớ phải xin giấy phép trước khi lên đường nhé! Để đến được đây, phải đi bằng thuyền thuê từ bến Marine South, do đó, bạn hãy lên kế hoạch cho một ngày và tổ chức dã ngoại tại đảo Sisters.

Sisters’ IslandThông tin cần thiết

Giờ mở cửa: Hàng ngày 24 giờ

Website: http://www.sentosa.com.sg/en/nature/southern-islands/sisters-islands-pulau-hantu/

Phí vào cửa: Vào cửa tự do

Đặc điểm: Vào cửa tự do, Phù hợp cho gia đình. Thiên nhiên, Đời sống hoang dã. Trải nghiệm khác biệt, Ngắm cảnh

Địa chỉ: Quần đảo Sisters’ Island

Phone: (65) 6275 03988.
(nguồn từ: http://thichdulichbui.com/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét