Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Hoạt động vui chơi dành cho gia đình ở Singapore

Dù già hay trẻ, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời ở Singapore. Các địa điểm tham quan sẽ đem đến cho gia đình bạn những cơ hội tuyệt vời để có một khoảng thời gian gắn bó bên nhau.

Những nơi này là không gian giải trí hoàn hảo cho gia đình bạn tại Singapore với các hình thức giải trí đa dạng và hấp dẫn – từ phiêu lưu mạo hiểm cho đến giáo dục -  đến mức bạn sẽ vô cùng bối rối trong việc lựa chọn điểm đến nếu bạn có quá ít thời gian lưu lại Singapore.


Nếu gia đình bạn muốn tìm một nơi có đầy đủ các trò vui chơi giải trí thì đảo Sentosa là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Nơi đây có hàng loạt hoạt động lý thú, từ phiêu lưu mạo hiểm, tham quan thắng cảnh lịch sử cho đến thưởng thức những công trình giải trí mang tầm thế giới mà tiêu biểu là khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa.

Xếp thứ ba trong số 22 tour được ưa thích ở Singapore năm 2011 của TripAdvisor, DUCK Tour là một tour khám phá thành phố dành cho mọi lứa tuổi rất được người dân địa phương và du khách ưa chuộng.

Hãy tham gia chuyến thám hiểm biển đảo trên một tàu du lịch Việt Nam được cải tạo từ tàu chiến. Hành trình kéo dài một giờ này sẽ cho phép bạn chiêm ngưỡng tận mắt đường chân trời nổi tiếng của Singapore, những thắng cảnh lịch sử và cảnh quan tráng lệ của khu vịnh. Bạn sẽ được nghe các nghệ sĩ biểu diễn của DUCK trình diễn nhiều tiết mục về lịch sử Singapore ngay trên tàu.

Nếu bạn thích vẻ náo nhiệt của thành phố nhưng lại muốn tránh xa đám đông tấp nập, chuyến HiPPO Tour sẽ đưa bạn dạo quanh các điểm tham quan trên một chiếc xe buýt không mui.

Với vô vàn những điểm tham quan và vui chơi tại Singpore, hãy nhấpvào đâyđể lên kế hoạch cho lịch trình thú vị của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét