Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Thiết kế đặc sắc và hiện đại tại Lim’s

Cửa Hàng Lim’s Arts and Living khiến bạn phải dành hàng giờ đồng hồ để tham quan và mua sắm. Nơi đây có đa dạng mặt hàng và công năng gợi nhắc bạn đến một phiên bản của hãng bán lẻ đồ dùng gia đình khổng lồ Thụy Điển IKEA ở Singapore. Với đủ mọi chủng loại hàng hóa, bạn sẽ tìm thấy khối lượng khổng lồ các bộ sưu tập và các món đồ trang trí nhà cửa tại đây.

Arts

Ngoài đèn, khung ảnh, bộ đồ ăn, đồ dùng gia đình và giá nến, cửa Hàng Lim’s Arts and Living còn bán các vỏ gối bằng lụa quý hiếm, hộp đựng nữ trang và các đồ lưu niệm độc đáo khác. Hãy chiêm ngưỡng tại khu trưng bày các món đồ chạm khắc Bali tuyệt vời hoặc khu đồ dùng gia đình đa dạng các món đồ cũ và mới từ nhiều quốc gia như Pháp, Trung Quốc và Indonesia.

Đồ dùng gia đình cũng được thiết kế riêng cho bạn tại Cửa Hàng Lim Art’s and Living với chuỗi hai cửa hàng bán lẻ đặt tại khu mua sắm Parkway Parade và VivoCity ngoài cửa hàng chính đặt tại Holland Village. Tuy nhiên, nếu bạn ưa thích hình thức mua sắm trực tuyến hơn, bạn cũng có thể tìm thấy đa dạng các món đồ để mua thông qua website của cửa hàng.

Thông tin cần thiết
GIỜ MỞ CỬA
9h30 sáng - 8h30 tối mỗi ngày
WEBSITE
http://www.lims.com.sg/
PHÂN LOẠI
Đồ cổ & Nghệ thuật, Đồ trang trí nội thất, Đồ lưu niệm, Sách
ĐẶC ĐIỂM
Sang trọng, Giá rẻ, Đặc trưng địa phương
ĐỊA CHỈ
Holland Road Shopping Centre 211 Holland Ave #02-01 Singapore 278967
Phone(65) 6467 1300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét