Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm du lịch Singapore giá rẻ

Dù miễn thị thực cho du khách Việt  nhưng bạn cũng vẫn phải lưu ý xuất trình hộ chiếu vẫn thời hạn ít nhất 6 tháng hay cung ứng chỗ lưu trú, vé máy bay khi nhập cảnh.

Vé máy bay đi Singpore

Bạn chịu khó xem nhiều thông tin ưu đãi của những hãng sản phẩm không giá thấp như Tiger Air, Jetstar, Lion Air hoặc trên nhiều trang chuyên về vé và trải nghiệm truy vé thấp là trang Bay nhé.vn. Giá vé trung bình khoảng 150-180$.Nếu may mắn bạn có cơ hội tậu được vé máy bay đi Singapore của nhiều hãng hàng hóa không xịn như Vietnam Airlines hoặc Singapore Airlines với giá vé khoảng 160$/2 chiều. Thông thường nên mua vé máy bay trước 3~6 tháng, vì sau đó sẽ có thời giờ chuẩn bị gửi chuyến đi. Bạn đừng bao giờ mục đích sát ngày vừa mua vé, vì lúc đó giá vé có tác dụng cao gấp ba lần vé bình thông thường.

Hotel tại Singapore

Tùy theo chúng ta đi tour singapore lần đầu hay lần kế tiếp, mục đích đi nghỉ ngơi hoặc đi tiêu dùng mà chọn khu vực hotel bạn có tác dụng ở. Khi đặt phòng, nên tìm trên agoda.com hoặc booking.com nhé, Agoda thì bắt thanh toán ngay, còn booking.com thì cho thanh toán sau, tùy bạn chọn. Chúng ta nhớ đọc kỹ điều khoản để tránh mấy khoản phạt hoặc bù phí ! Đặt xong thì họ gởi cho mình email xác nhận đặt phòng khách sạn, bạn in ra giữ kỹ chờ ngày lên đường. Nếu cẩn thận hơn,phía trước ngày đi chúng ta nên gọi điện thoại hoặc gửi email tới hotel, xem xét lại phòng mình đã đặt.


Giá khách sạn Singapore rất mắc đỏ Một phòng hạng thông thường trong một hotel 2 sao ở Sing cũng có giá từ 1,5- 2 triệu đồng/đêm. Kinh phí đó chưa tính thuế 7% và phí dịch vụ 10%.. Nếu chúng ta có thể chỗ mục đích ngủ đêm thì có cơ hội chọn các hostel để ở. Đây là dạng ký túc xá với giường tầng dành gửi dân đi phượt, giá mỗi giường từ 350-500k/giường tùy hostel và tùy khu vực. Tuy nhiên cũng có nhiều hostel có phòng riêng gửi các cặp đôi cần địa điểm riêng hoặc nếu bạn đi gia đình thì có cơ hội đặt cả 1 phòng 4 giường hoặc 6 giường. Nếu đi có trẻ nhỏ thì phải đọc kỹ phần chính sách của khách sạn vì ko phải hostel như thế nào cũng đón tiếp trẻ em.

Sỡ hữu ba khu Asialink Travel nghĩ du khách nên ở là Chinatown -phố Tàu, ở đây sỡ hữu nhiều nhà hàng cho bạn chọn. Ngoài ra khu này còn gần trạm tàu điện ngầm, rất tiện di chuyển Khu thứ 2 là khu Geylang vì mọi sinh hoạt ở đây đều thấp và cũng tiện đi lại. Và khu thứ ba là Bugis – Tiểu Ấn, nơi tập trung đa phần người đạo Hồi, với rất nhiều trung tâm mua hàng với chi phí khá rẻ.

Công cụ di chuyển tại Singapore

Singapore như quốc gia có hệ thống giao thông công công xuất hiện nhất trong khu vực. Những công cụ giao thông công cộng tại Singapore bao gồm xe bus, tàu điện, và taxi.


+ Tậu vé: MRT trang bị hệ thống bày bán vé tự động. Chúng ta có thể mua vé đi một chặng hoặc tậu thẻ sỡ hữu giá trị lưu trữ (Ezlink). Vé một chặng, chúng ta có cơ hội tậu ở những máy bày bán vé tự động, bạn nhập nhìn đến, máy có tác dụng tính tiền và khi chúng ta nhét tiền vào máy, máy có tác dụng in ra vé.

Thẻ Ezlink, có cơ hội tậu ở những phòng vé ở ga MRT, thẻ Ezlink có cơ hội đưa tiền ở những phòng vé hoặc máy tự động ở những nhà ga bằng tiền mặt hoặc “NETS” – thẻ thanh toán nội địa ở Singpore. Giá trị tối thiểu trong thẻ là 10$S và giá trị tối đa là 100$S.

+ Sử dụng thẻ: Khi sỡ hữu thẻ, bạn quẹt thẻ, sau đó barie sẽ ra đời, bạn đi qua và tìm chuyến tàu mà chúng ta muốn lên.. Đừng vứt thẻ đi vì bạn cần quẹt nó khi xuống tàu. Và nếu sử dụng vé 1 chặng, bạn có tác dụng nhận lại được 1$S ở bất kỳ máy tự động hoặc trung tâm dịch vụ ở ga tàu.

Xe bus

Hệ thống xe bus ở Singapore cũng vô cùng thuận tiện và giá rẻ, nó đi tới phần lớn nhiều địa danh du lich Singapore. SBS Transit và SMRT thì hai hãng xe bus chính ở Singapore. Nếu bạn muốn khám phá đời sống nhộn nhịp của Singapore về đêm, SBS Transit cung ứng dịch vụ xe bus gọi thì Owl Nite, hoạt động vào ngày thứ sáu, thứ bảy và đêm phía trước các ngày lễ. Giá vé như 4$S gửi cả thanh toán bằng Ez-link hoặc tiền mặt. Nếu chỉ đi thăm trong thành phố bạn có thể thanh toán 1,5 $S.


Thêm vào đó, có một dịch vụ thông minh tên thì Iris NestBus, nó cung ứng nhiều giải pháp đi du lịch Singapore giá thấp bằng xe bus, khoảng kiểu đi bộ ngắn nhất, thời gian đi tour ngắn nhất. Bạn có cơ hội sử dụng mô hình dịch vụ này khi vào trang www.sbstransitcom.sg, qua GPRS và tin nhắn SMS trên điện thoại di động. Nếu chúng ta đi 1 hoặc 2 người chúng ta nên chọn xe bus hoặc MRT nhưng nếu group chúng ta sỡ hữu 4 người trở lên thì có thể đi taxi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét