Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Vé USS (USS - Universal Studio Singapore) có vài sự thay đổi nhỏ

Từ năm 2013 USS không còn phân biện Peak hay Non peak như năm qua, hiện nay chỉ phân biệt 2 loại vé người lớn và trẻ em. Đây cũng là sự thay đổi nhằm mang lại sự thuận tiện hơn cho khách du lịch bụi Singapore. Đỡ phải mất công suy nghĩ nhiều khi lựa chọn mua vé USS.



Đã đi du lịch đến đất nước Singpore mà không ghé tham quan : Phim trường, Madagascar, A Crate Adventure (Thám hiểm miệng núi lửa), Shrek 4-D Adventure (Cuộc phiêu lưu 4D của Shrek), Revenge of the Mummy (Xác ướp báo thù) và Jurassic Park Rapids Adventure (Thám hiểm công viên kỷ Jura) thì thật là đáng tiếc.

Hiện giờ chúng tôi đang cung cấp các loại vé tham quan sau : 
Phim trường Universal Studios Singapore :
Người lớn : 55 SGD
Trẻ em : 35 SGD
Express : 35 SGD (Vé ưu tiên vào chơi các trò chơi khỏi phải xếp hàng)

Hồ cá lớn nhất thế giới ( S.E.A Aquarium) :
Người lớn : 25 SGD
Trẻ em : 18 SGD

Công viên nước ( Adventure Cove Water Park) :
Người lớn : 25 SGD
Trẻ em : 18 SGD

Liên hệ : Mr. Tuấn,
Điện thoại : 093 888 1508

Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm mua vé USS giá rẻ hoặc biết cách lựa chọn hợp lý. Sau đây là một số mẹo vặt của www.thichdulichbui.com chia sẽ để các bạn có được kỳ du lịch đặc biệt và vui vẻ.

- Vào thời điểm hot trong năm nên mua thêm Vé ưu tiên Universal Express (phụ thu vé vào cửa) để có thể chơi được nhiều trò chơi nhất có thể. Đừng để đi về rồi tiếc nuối những trò chơi chưa có dịp chơi.
- Còn lại thì chỉ cần dùng vé thường để tham quan các trò chơi trong Universal Studio Singapore.
- Thông thường lượng khách tham quan rất đông, người VN mình thì lại có ít thời gian để đi chơi ở Singapore vì các tour chỉ có 3 hoặc 4 ngày.

(*) Lời khuyên chân thành: dù có phải thời điểm hot hay không thì cũng nên mua thêm Vé ưu tiên Universal Express để được vào chơi trước các trò chơi trong khi mọi người phải xếp hàng đợi đến lượt mình.




Thông tin liên hệ
Website: www.thichdulichbui.com
Email: thichdulichbui.com@gmail.com
Hotline: 093 888 1508 (Mr Tuấn)
Địa chỉ (Quán cafe Phượt): 159 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét