Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Thiên Đường Mua Sắm Ở Singapore ( Phần1 )

Khi đến Singapore thi ai cũng sẽ biết đến là 1 nơi nghỉ dưỡng du lịch tuyệt vời với nhiều điểm tham quan thì bên cạnh đó singapore con biết đến là 1 thiên đường mua sắm, với nhiều mặt hàng mà giá cả phải chăng . 
1. Đại lộ Orchard Road: 

Những du khách lần đầu đến đại lộ Orchard không khỏi choáng ngợp trước sự sầm uất ở đây. Dọc đại lộ là những siêu thị nhiều tầng tráng lệ nối tiếp nhau, những cửa hàng tổng hợp lớn nhỏ với đủ loại hàng hóa từ cao cấp đến bình dân như: các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, hàng điện tử, giày dép, đồ nội thất…

Các nhãn hiệu nổi tiếng nhất thế giới đều tập trung tại Palais Renaissance, Hilton the Shopping Gallery, Wisma Atria, Paragon, Nghee Ann City. Các trung tâm mua sắm Robinsons, Tangs Orchards, Takashimaya và Isetan lại là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn có nhu cầu mua sắm vật dụng gia đình.Riêng thứ 7, các trung tâm mua sắm và cửa hàng ở đường Orchard thường mở cửa đến 11 giờ đêm.
2.Khu Chinatown:
Địa điểm này rất hấp dẫn với những người săn tìm đồ cổ, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc và châu Á. Trục đường chính chia thành nhiều con đường nhỏ bày bán vô số hàng hóa độc đáo như bộ sườn xám bằng lụa, đồ gia dụng truyền thống của Trung Hoa…

Ghé thăm Chinatown vào dịp Tết Nguyên Đán là tuyệt nhất. Đây là thời điểm chợ ẩm thực Chinatown trở nên náo nhiệt và sống động: từ các điệu múa lân cho tới các buổi biểu diễn kinh kịch, bạn cũng có thể thấy vô số sạp hàng bán đèn lồng, thư pháp Trung Quốc, mặt nạ tuồng, thời trang hiện đại và các đặc sản mùa lễ hội…
 3.Khu Tiểu Ấn:
Đúng như tên gọi, khu mua sắm này mang một phong cách rất “Ấn Độ”. Họ bán tất cả mọi thứ từ quần áo hàng ngày, đồ dùng trong nhà và đồ dùng tín ngưỡng cá nhân, cho tới đá quý, túi xách, nước hoa tự nhiên và đa dạng hàng thủ công mỹ nghệ.

Những bộ Sari, poster các ngôi sao điện ảnh Bollywood, nữ trang …, tất cả đều góp phần làm khu tiểu Ấn thêm rực rỡ.Mustafa là trung tâm mua sắm đồ lưu niệm rất thuận tiện và mở cửa 24/24.
4.Vivo City:
Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore với hơn 350 cửa hàng, thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Toyo Ito. Vivo City được kỳ vọng sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho những khách du lịch đến Singapore. Nếu bạn ở gần khu HabourFront – bao gồm đảo Sentosa, Mt. Faber, Singapore Cruise Centre và St. James Station – thì hãy thử ghé thăm Vivo City nhé!

Hãy cùng thichdulichbui đến đây để thỏa sức mua những món hàng ma các bạn đang mong muôn nhưng ko được vì giá quá cao, hãy lựa chọn cho mình 1 thời điểm tốt để rinh những món hàng ấy nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét